TomoChain Weekly Recap (01/03 - 07/03)

TUẦN KẾT TUẦN TOMOCHAIN 1/3-7/3

TomoChain đã trải qua một tuần sôi động với mối quan hệ đối tác mới được thiết lập, những cập nhật về sản phẩm và nhiều nội dung mới khác trong khi thị trường crypto tuần vừa qua lại có vẻ ổn định. Hãy cùng xem bản tổng kết hàng tuần để cập nhật thông tin tóm tắt của TomoChain nhé!

TomoChain

  1. TomoChain vui mừng được hợp tác với Big Data Protocol, cho phép TOMOE được list trong danh sách 12 nhóm của các dự án hàng đầu trên martketplace của BDP. Stake TOMOE bắt đầu có hiệu lực từ 23h ngày 4 tháng 3 năm 2021 và việc phân phối phần thưởng cũng đã bắt đầu sau đó 2 ngày.

  2. Về việc hỗ trợ TOMO native trên IDEX, mặc dù đơn hỗ trợ đã bị đóng vào tháng 1 năm 2021, nhưng chúng tôi quyết định tiếp tục hỗ trợ những người nắm giữ TOMO bị khóa trên IDEX với hai lựa chọn. Vui lòng xem thông báo này và làm theo hướng dẫn để nhận lại TOMO của bạn.

3. Phí hoán đổi từ TOMO gốc sang TOMOE ERC20 đã được cập nhật thành 20TOMO/giao dịch, có hiệu lực từ ngày 8 tháng 3 năm 2021. Chúng tôi đã hỗ trợ gần như tuyệt đối phí hoán đổi kể từ khi ra mắt TomoBridge, mặc dù phí gas trên Ethereum liên tục tăng phi mã. Sau khi cân đối, đây là mức tăng ở mức tối thiểu sao cho vẫn tạo điều kiện tốt nhất cho người dùng TomoChain.

  1. Việc unstake đã được kích hoạt cho tất cả các nhà phân phối LPS trên blockchain Lition. Tìm hiểu thêm về 2 tùy chọn mà Lition Pool Stakers có thể chọn.

LuaSwap

  1. LuaSafe trên mạng TomoChain đã chính thức hoạt động. Hãy tận hưởng việc kiếm thêm LUA với những giao dịch gần như bằng không và tốc độ tức thì trên mạng TomoChain. Đảm bảo ví Metamask của bạn đã được kết nối với mạng chính TomoChain.

  2. LuaSwap trên TomoWallet của Android đã hoạt động bình thường. Người dùng Android có thể truy cập LuaSwap thông qua TomoWallet để trải nghiệm tất cả các chức năng bao gồm LuaSwap, LuaSafe, Staking như trên các phiên bản khác.

  3. Loạt bài TomoChain Cheat Sheet tiếp tục với chủ đề “Farming trên LuaSwap”. Trong khi chương đầu tiên cung cấp những thông tin tổng quan về LuaSwap cho người mới bắt đầu sử dụng thì chương thứ hai sẽ giúp các farrmer dễ dàng bước vào thế giới farming.

  4. Theo ghi nhận, hơn 13.000 đô la LUA đã được mua lại và phân phối cho các nhà phân phối LuaSafe vào tuần trước với phiên bản LuaSwap trên mạng Ethereum. Khối lượng stake tiếp tục tăng lên tương ứng với số lượng bản cập nhật mới trên LuaSwap.

  5. Vào ngày 5 tháng 3, Giám đốc Marketing của LuaSwap, Hà Hoàng, đã tham gia AMA với Venus Queen để chia sẻ về LuaSwap và các ưu đãi khi sử dụng sản phẩm. Cảm ơn cộng đồng Venus Queen đã chào đón TomoChain và thể hiện sự nhiệt tình của các bạn đối với dự án đang phát triển của chúng tôi!

1 Like